Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Chương trình hành động của cá nhân năm 2019 của đồng chí Bùi Thị Thu Hiền - Công chức Địa chính GTXD - TNMT

25/03/2019 00:00 173 lượt xem

 

ĐẢNG BỘ XÃ SỦNG TRÀ

Chi bộ thôn Sủng Pờ A

*

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

 

Sủng Trà, ngày       tháng 02 năm 2019

 

CHƯƠNG TRÌNH

Hành động cá nhân năm 2019

 

  Họ và tên: Bùi Thị Thu Hiền

          Đơn vị công tác: Công chức Địa chính Giao thông xây dựng xã Sủng Trà.

          - Căn cứ Chương trình số 16- CTr/ĐU ngày 26/01/2019 của Đảng ủy xã Sủng Trà về chương trình công tác trọng tâm năm. Tôi xây dựng chương trình hành động cá nhân thực hiện chức trách, nhiệm vụ, gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019 như sau:

          Tôi xây dựng chương trình hành động cá nhân thực hiện chức trách nhiệm vụ, gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019 như sau:

          I- Về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống; ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, trách nhiệm nêu gương

          1- Về tư tưởng chính trị

          - Kiên định chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối đổi mới của Ðảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

- Gương mẫu trong thực hiện, tuyên truyền và bảo vệ chủ trương, đường lối của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân vì lợi ích chung của Ðảng, Nhà nước và của nhân dân.

          2- Về đạo đức, lối sống

          - Thực hiện nghiêm Quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm và Hướng dẫn của Ủy ban Kiểm tra Trung ương về việc thực hiện Quy định này.

- Nêu gương về đức khiêm tốn, giản dị; tác phong sâu sát thực tế, gần gũi để thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng chính đáng của quần chúng, trước hết trong tổ chức, cơ quan, đơn vị công tác và nơi cư trú.

          3- Về ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

+ Phát huy vai trò chủ động trong công việc, tự giác của người công chức, đảng viên, chấp hành và thực hiện các nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Đảng, Nhà nước, trong việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, nói đi đôi với làm, mẫu mực trong chấp hành quy định về những điều đảng viên, công chức không được làm, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy tắc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp. 

          + Trong thời gian tới cần tiếp tục rèn luyện đạo đức, tác phong và lề lối làm việc, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, chủ động thường xuyên nghiên cứu các quan điểm, đường lối chính của Đảng, các văn bản pháp luật của Nhà nước để vận dụng vào công việc được giao.

4- Về trách nhiệm nêu gương

- Nêu cao ý thức trách nhiệm, tận tụy với công việc; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực học tập, nghiên cứu, tiếp thu và vận dụng có hiệu quả các tri thức khoa học, công nghệ hiện đại, các sáng kiến trong lao động, sản xuất, công tác.

- Chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; nói đi đôi với làm, đã nói thì phải làm.

- Gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú.

- Kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện vô cảm, quan liêu, cửa quyền, hách dịch và các hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà nhân dân.

II- Nhiệm vụ chính trị, công tác trọng tâm

1. Thực hiện hoàn thành công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại 9/9 thôn.

2. Xử lý đơn thư khiếu nại tranh chấp đất đai đúng quy định, không đề xảy ra tình trạng đơn thư khiếu nại vượt cấp.

3. Thực hiện Duy trì tốt phong trào “ngày thứ 7 cán bộ và nhân dân chung tay xây dựng nông thôn mới”.

4. Hoàn thành 3,9 km đường bê tông tại các thôn Sủng Pờ B, và Tả Chả Lảng; phấn đấu hoàn thành 01 tiêu chí xây dựng nông thôn mới (tiêu chí số 16 trường học).

 5. Giám sát hướng dẫn kỹ thuật thi công các tuyến đường bê tông tại hai thôn.

         III- Cam kết tổ chức thực hiện

Với những nội dung đã xây dựng nêu trên, tôi cam kết sẽ nghiêm túc thực hiện trong năm 2019 và những năm tiếp theo. Hàng tháng, hàng quý có báo cáo, kiểm điểm trước chi bộ về những nội dung đã xây dựng với mong muốn nhận được sự đóng góp, giúp đỡ của chi bộ, để hoàn thiện bản thân mình hơn./.

                                               Người xây dựng chương trình

                                                                 Đã ký

                                                        Bùi Thị Thu Hiền

 

 


Tin khác