Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Hội nghị BCH Đảng bộ xã lần thứ 46

04/03/2019 00:00 84 lượt xem

Sáng ngày 4/3 Đảng bộ xã Sủng Trà đã tổ chức Hội nghị lần thứ 46 khóa IV, nhiệm kỳ 2015 – 2020 (Mở rộng). Chủ trì Hội nghị gồm các đồng chí Thường trực Đảng ủy xã; dự có các đồng chí ủy viên BCH Đảng ủy , Bí thư các chi bộ trực thuộc.

Hội nghị thông qua các Dự thảo báo cáo công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 02; phương hướng, nhiệm vụ tháng 3 năm 2019. Báo cáo kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ kết luận BCH lần thứ 45, khóa IV. Dự thảo Nghị quyết lãnh đạo về công tác đảm bảo an ninh trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc năm 2019; tờ trình đề nghị kết nạp quần chúng ưu tú vào đảng; Lấy phiếu biểu quyết bổ sung quy hoạch các chức danh nhiệm kỳ 2020 – 2015.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã đã quán triệt một số văn bản của Trung ương, của tỉnh và huyện đến các thành phần tham dự. Đặc biệt, quán triệt nội dung Nghị quyết số 27/2019/NQ-HĐND tỉnh về Quy định số lượng, chức danh, một số chế độ chính sách đối với những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã và thôn, tổ dân phố; mức khoán kinh phí hoạt động đối với các tổ chức chính trị - xã hội ở cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Giang. So sánh sự giống và khác nhau giữa Nghị quyết 60/2016/NQ-HĐND và Nghị quyết số 27/2019/NQ-HĐND; định hướng cho các đồng chí Bí thư các chi bộ nông thôn lựa chọn và kiện toàn lại các chức danh chuyên trách cấp thôn, chọn những con người có trách nhiệm, tận tụy với công việc.

Kết luận tại Hội nghị đồng chí Trần Thạch Hằng - Bí thư Đảng ủy xã tiếp tục Chỉ đạo các chi bộ trực thuộc quan tâm củng cố hồ sơ của chi bộ trực thuộc.Thường trực UBND xã tiếp tục chỉ đạo các ngành, cán bộ, công chức phụ trách thôn vào thôn kiểm tra, nắm tình các cặp tảo hôn đã được tuyên truyền, vận động và xử phạt theo quy ước thôn; tiếp tục truyên truyền, vận động các cặp tảo hôn quay trở về gia đình, không được chung sống với nhau...

 


Tin khác