Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thường trực Đảng ủy

Đảng bộ xã Sủng Trà tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 34 (khóa V), nhiệm kỳ 2020-2025

13/09/2023 13:56 171 lượt xem

Sáng 25/8/2023, Đảng bộ xã Sủng Trà tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ xã lần thứ 34 (khóa V) nhiệm kỳ 2020-2025. Hội nghị có sự tham gia của các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ xã; lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã, Bí thư các chi bộ trực thuộc.

Tại hội nghị Thường trực Đảng ủy đã thông qua các báo cáo dự thảo: Dự thảo báo cáo công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 8, phương hướng nhiệm vụ tháng 9 năm 2023;

Gợi ý thảo luận tại Hội nghị, đồng chí Đặng Văn Khánh - Bí thư Đảng ủy xã đã đề nghị các đồng chí ủy viên BCH, các ngành, đoàn thể, các đơn vị tham gia đóng góp ý kiến vào Báo cáo công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 8, phương hướng nhiệm vụ tháng 9 năm 2023 của Đảng ủy xã cũng như đề xuất phương hướng, các giải pháp thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH, an ninh quốc phòng trên địa bàn trong tháng 9 năm 2023.

Hội nghị đã được nghe các đồng chí Ủy viên BCH, các ban, ngành, đoàn thể báo cáo, tham gia ý kiến về những hạn chế, cũng như đề xuất các giải pháp để thực hiện các nhiệm vụ thuộc lĩnh vực phụ trách để hội nghị bàn, thống nhất làm cơ sở chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã kết luận, giao nhiệm vụ cụ thể cho các ngành, đoàn thể, các đơn vị trên địa bàn xã. Trong đó, giao một số nhiệm vụ quan trọng như: Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; công tác phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh; 03 chương trình MTQG, Nghị quyết 05 về cải tại vườn tạp, Chỉ thị 09 và Nghị quyết 27 về xóa bỏ hủ tục lạc hậu xây dựng nếp sống văn minh.

Sùng Mí Sình

Tin khác