Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thường trực Đảng ủy

Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2020

15/12/2020 01:38 63 lượt xem

Ngày 14/12, Đảng ủy xã Sủng Trà tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2020. Đồng chí Vàng Mí Dình - Bí thư Đảng ủy chủ trì Hội nghị, dự Hội nghị có các đồng chí tổ công tác phụ trách xã và 15/15 Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã.

 Tại hội nghị Thường trực Đảng ủy thông qua dự thảo Báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ năm 2020. Trong báo cáo đã nêu bật những kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ trên các lĩnh vực quán triệt, thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị kết luận của cấp trên cũng như công tác chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020. Việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ và các quy định, quy chế làm việc được đạt kết quả tốt. Báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Chấp hành cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế và hướng khắc phục, tháo gỡ khó khăn, phấn đấu xây dựng Đảng bộ xã phát triển toàn diện.

Các ý kiến thảo luận về báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Chấp hành trình bày tại Hội nghị, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành đã nhất trí cao về kết quả nổi bật trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác lý luận chính trị, công tác tư tưởng trong toàn Đảng bộ, đã tạo được sự đồng thuận, đoàn kết cao trong cán bộ, đảng viên, góp phần vào thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế của năm.

Về Báo cáo kiểm điểm của từng cá nhân các đồng chí UVBCH đã được hội nghị thảo luận, cho ý kiến nhận xét, đánh giá và tiến hành xếp loại đối với từng đồng chí trong Ban chấp hành theo các tiêu chí đánh giá, xếp loại đảng viên và cán bộ lãnh đạo, quản lý.

Hội nghị cũng đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá, xếp loại 09 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 31 đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

          


Tin khác